Chính sách mua hàng và thanh toán
Chính sách mua hàng và thanh toán:
1.Mua hàng
*Các bước mua hàng:
Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực , bao gồm số lượng, chủng loại sản phẩm , địa chỉ giao nhận hàng (thông qua website, điện thoại, mail, sms.zalo.)
Bước 2: TRÍ VIỆT xác thực đơn hàng
Bước 3: Nhân viên xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại, tin nhắn, mail,zalo.)
Bước 4: Nhân viên chuyển hàng.
Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán (trong trường hợp thanh toán sau)
Bước 6: TRÍ VIỆT luôn chờ những phản hồi của khách hàng (nếu có) sau khi hoàn tất giao dịch.
2. Thanh toán
1. Phương thức trả sau: thanh toán khi nhận hàng.
- Khách hàng có thể đặt hàng qua website, điện thoại, email,zalo. Nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận với khách hàng về sản phẩm và phương thức vận chuyển.
- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận ngay sau khi hoàn tất kiểm tra sản phẩm (kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt, đầy đủ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành).
2. Phương thức trả trước: thanh toán trước khi nhận hàng.
Thanh toán chuyển khoản hoặc bằng máy ATM (qua ngân hàng): đã đặt xong đơn hàng hoặc đã xác nhận với cửa hàng về sản phẩm cần mua.
*Các bước chuyển tiền/chuyển khoản:
Bước 1 : Khách hàng lựa chọn chuyển tiền theo thông tin một trong những tài khoản sau:
Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh: PGD Xóm Mới, Gò Vấp
Tài khoản số: 060005041433
Tên tài khoản: Công ty Tnhh chế tạo máy Trí Việt
Bước 2 : Khách hàng thông báo cho nhân viên bán hàng (Điện thoại, Email, SMS, …) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản
Bước 3 : Ngay sau khi nhận được thông báo xác nhận từ phía ngân hàng, nhân viên sẽ thông báo lại cho khách hàng đồng thời tiến hành giao hàng cho quý khách.
*Cửa hàng sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách phải làm việc trực tiếp với ngân hàng để giải quyết sai sót trên.